free web
English Online
free web
Click Đăng Ký hoặc đăng nhập bằng mạng xã hội để lướt web nhanh hơn, trải nghiệm đầy đủ hơn cũng như loại bỏ một số quảng cáo popup khó chịu trên web nhé!
Home » 2016 » Tháng năm » 11 » Hướng dẫn tắt tường lửa trên win 8, 8.1 để chơi game
6:09 PM
Hướng dẫn tắt tường lửa trên win 8, 8.1 để chơi game
Tường lửa máy tính là cái gì? Thực chất bạn chỉ cần hiểu đơn giản nó là một thứ giúp bảo vệ máy tính bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Vậy lên bật hay tắt tường lửa của máy tính, nếu bạn không chơi game thì lên để tường lửa giúp bạn hạn chế được virus xâm nhập vào máy tính.

Bên cạnh đó cũng có nhiều điểm hạn chế đó là nếu bạn bật tường lửa thì không chơi được game liên minh huyền thoại đang rất phổ biến bây giờ. Vậy làm sao để bật, tắt tường lửa trong win 8, 8.1. Bài nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt tường lửa win 8.1 để chơi game liên minh huyền thoại.

Hiện tại thì máy mình đang cài win 8.1 nên mình sẽ hướng dẫn các bạn trên win 8.1. Nếu bạn nào cài win 8 thì làm tương tự nhé

Bước 1: Bạn vào thanh Search ( hoặc phím tắt windows+ Q). Sau đó gõ từ firewall rồi chọn vùng khoanh đỏ như hình
Bước 2: Giao diện tắt tường lửa win 8.1 hiển thị. Bạn chọn Turn Windows Firewall on or of
Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần tích vào 2 ô Turn off WIndows firewall(not recommended). Rồi OK là tường lửa win 8.1 đã bị tắt còn máy tính cài win 7 bạn tìm hiểu thêm nhé cũng tượng tự thôi
Vậy chỉ quả mấy bước đơn giản là bạn có thể hoàn toàn tắt tường lửa máy tính. Chú ý để bật bạn làm với thao tác tương tự sau đó tích vào ô Turn on windows firewall là được nhé
Chúc các bạn vui vẻ

Từ khóa tìm kiếm:

hướng dẫn tắt tường lửa trên win8 để chơi game, cách tắt tường lửa, tat tuong lua tren win nhu the nao, lam sao de tat tuong lua o win8, huong dan tat tuong lua tren win8 de choi game, thu thuat tat tuong lua tren windows, hoi cach tat tuong lua tren win8, tat tuong lua co anh huong gi khong, khong su dung tuong lua may tinh co nguy hiem khong.
Lưu Ý:
  • Khi bạn để lại bình luận vui lòng không spam, không dùng những từ ngữ thô tục lăng mạ người khác.
  • Nếu bạn coppy bài của người khác hoặc từ trang khác, xin vui lòng điền tên tác giả và nguồn của bài viết nhé...!
  • Các bài viết trên iFox chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin tham khảo, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xem hoặc tải nội dung bài viết, cẩn thận lừa đảo và virut.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các bài viết do thành viên đăng lên trên các kênh của ViFox.
  • Nếu trường hợp bạn phát hiện bài viết là hình thức lừa đảo hoặc nội dung bài viết sai thực tế, bạn vui lòng gửi báo cáo tới admin để được giải quyết, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các bài viết vi phạm.
  • iFox Media luôn hướng tới mục tiêu cộng đồng giao lưu vui vẻ, lịch sự, nhiệt tình.
  • Hãy để lại cảm nhận của bạn, chúng tôi vui vẻ đón nhận và sẽ cố gắng phát huy trang web một cách tốt nhất để phục vụ các bạn.
  • Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ iFox Media, chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Thể loại: Thủ thuật máy tính | Lượt xem: 1051 | Được thêm bởi: Pro_VIP | Tags: Windows, Win8, Tường lửa

free web
Tổng số nhận xét: 0
avatar